Mar 20, 2010

What it takes to be a Tiger

சிகாகோ ஏர்போர்ட்டில் (டிசம்பர்-09) இருந்த advertisement என்னைக் கவர்ந்தது. கோல்ஃப் விளையாட்டில் பந்து (பந்து தானே அது? கோல்ஃப் மாதிரி Rich-men's game -ல் அதற்கு வேற ஏதாவது பேர் இருக்கப்போகிறது...!) குறி தவறி தண்ணீருக்கு மிக அருகில் பாறைகளுக்குப் பக்கத்தில் போய் விட, ’அடுத்து என்ன செய்யலாம்?’ என்று Tiger Woods யோசிப்பது போல் காட்சி. மேலே ‘பளிச்’சென்று ஒரு வரி: “It's what you do next that counts". கலக்கல்!

கீழே சின்னதாக “We know what it takes to be a Tiger. Talk to us to know how we can help you". வரிகள். Accenture என்ற, Tiger Woodsஐத் தலையில் வைத்துக் கூத்தாடிய கன்ஸல்டிங் கம்பெனியின் விளம்பரம் அது.
கனவிலும் கோல்ஃப் விளையாடும் உத்தேசமோ கோல்ஃப் மட்டையால் ராத்திரி 2 மணிக்கு ‘வீட்ல’ அடிவாங்கும் எண்ணமோ இல்லாததால் ‘கிளிக்’ மட்டும் செய்துவிட்டு நகர்ந்தேன்.

0 comments:

Post a Comment